Panasonic mang gió mát đi khắp Việt Nam

Banner quạt trần kết nối Wifi Panasonic

Với mong muốn mang làn gió thiên nhiên vào từng ngôi nhà, quạt trần Panasonic đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình Việt.

        1. Bạn có biết chiếc Quạt trần quốc dân – nhà nào cũng cần?

Từ trong nhà ra ngoài phố, hình ảnh quạt trần Panasonic ngày càng trở nên thân thuộc trong mỗi ngôi nhà Việt Nam. Từ những chung cư trần thấp, nhà phố hiện đại đến cả những biệt thự, villa, quạt trần Panasonic là thiết bị nâng tầm không gian sống của cả gia đình.

null

Quạt trần quốc dân – nhà nào cũng cần

Bên cạnh thiết kế hiện đại và sang trọng dễ dàng chinh phục gu thẩm mỹ của những gia chủ khó tính, quạt trần Panasonic còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và ưu việt. Tất cả đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của hãng và đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.

Cũng chính vì vậy, quạt trần Panasonic được mệnh danh là chiếc quạt trần quốc dân mà nhà nào cũng cần, trở thành người bạn đồng hành của các gia đình Việt.

        2. Hành trình từ chiếc quạt “quốc dân” trong nhà đến chiếc quạt trần vì cộng đồng

Hành trình này được bắt đầu từ các tỉnh miền Tây – nơi có khí hậu nắng nóng quanh năm như Tây Ninh, Long An, Cần Thơ. Sự xuất hiện của quạt trần Panasonic tại nơi đây mang đến làn gió mới, mát mẻ và dễ chịu cho mọi người, mọi nhà.

null

Quạt trần Panasonic có mặt tại chùa Linh Bửu – Tây Ninh

Không dừng lại ở một thiết bị gia đình, quạt trần Panasonic còn được bắt gặp ở các ngôi chùa hay những địa điểm của cộng đồng khác. Tính từ đầu năm đến nay, quạt trần Panasonic đã mang làn gió mát lành đến 7 địa điểm khác nhau, trong đó có 5 ngôi chùa, 1 tòa thánh và 1 nhà văn hóa. 

null

Quạt trần Panasonic có mặt ở các ngôi chùa

Đây cũng là một bước tiến mới của Panasonic trên hành trình mang gió mát đi khắp Việt Nam.

        3. Đi thật xa để trở về với những giá trị ý nghĩa

Sự xuất hiện của quạt trần Panasonic không chỉ trong các gia đình mà còn ở nhiều địa điểm khác cho thấy mục tiêu của thương hiệu: Panasonic mong muốn đóng góp thật nhiều làn gió mát tự nhiên từ trong nhà ra ngoài phố và xa hơn là đến nhiều cộng đồng lớn trên khắp Việt Nam.

null

Quạt trần Panasonic có mặt ở nhà văn hóa

Trong tương lai, chắc chắn chúng ta sẽ còn bắt gặp nhiều hơn nữa những chiếc quạt trần Panasonic ở khắp các công trình trên mọi miền Tổ quốc.

Hành trình dài chỉ vừa mới bắt đầu, hãy tiếp tục tin dùng sản phẩm quạt trần Panasonic để lan tỏa thêm nhiều ý nghĩa cho xã hội hơn nữa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *